nthc

Thư ký Giám đốc

  • Chuyên viên - Nhân viên
  • TP.HCM
  • 30-11-2021
  • 50 lượt xem

Mô tả công việc

Trách nhiệm công việc:
• Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám Đốc (BGĐ) để phục vụ việc quản lý điều hành.
• Chuyển các thông tin chỉ đạo, yêu cầu, văn bản từ BGĐ đến các phòng ban/bộ phận; thúc đẩy, theo dõi việc thực hiện của các bộ phận để các công việc được thực hiện theo đúng yêu cầu về tiến độ và chất lượng.
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý, lưu trữ thư từ, thông tin văn bản, tài liệu từ các phòng ban/bộ phận và tổng hợp gửi lên BGĐ.
• Triển khai công tác hậu cần, đối ngoại cho hoạt động của BGĐ
• Chịu trách nhiệm các chi phí liên quan đến hoạt động của BGĐ.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do BGĐ chỉ đạo.

Quyền lợi

 Nhân viên được đào tạo, bổ sung kiến thức nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng mềm trong quá
trình làm việc từ lãnh đạo ASL.
 Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, cạnh tranh lành mạnh, nhiều cơ hội
thăng tiến.
 ASL cam kết thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện
hành (BHYT, BHXH, BHTN…). Lương tháng thứ 13 theo quy định.
 Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty.

Yêu cầu

  • Kinh nghiệm: 1 năm - 2 năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Chuyên ngành: Ngoại ngữ, Hành chính - Nhân sự, Thư ký - trợ lý
  • Độ tuổi: 21 đến 30 tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Yêu cầu khác: Yêu Cầu tuyển dụng
    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
    • Ngoại hình sáng, giọng nói dễ nghe
    • Tác phong thanh lịch, nhanh nhẹn, giao tiếp tự tin
    • Linh hoạt trong xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
    • Am hiểu công tác trợ lý, thư ký cho các cấp lãnh đạo
    • Khả năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo ngoại ngữ (tiếng Anh)
    • Kỹ năng báo cáo, soạn thảo văn bản, tin học văn phòng tốt;
    • Kỹ năng quản lý thời gian tốt, sắp xếp công việc khoa học
    • Ứng viên nữ, tuổi từ 22 - 30. Ngoại hình sáng, nhanh nhẹn, thân thiện, hòa đồng
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệmThư ký, trợ lý, Văn thư, Hành chính, Giao dịch viên, Chăm sóc khách hàng,..

Số lượng tuyển


2 Người

Mức lương


Mức lương thỏa thuận

Thời gian thử việc


2 tháng

Hình thức làm việc


Toàn thời gian

Liên hệ tuyển dụng

Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần giao nhận vận tải Mỹ Á

31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Việc làm liên quan

TUYỂN DỤNG ACADEMIC COORDINATOR

Công ty cổ phần Giáo Dục Ismart

Tuyển dụng Thư ký HĐQT

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy

Tuyển dụng Thư ký giám đốc

Công Ty TNHH Đầu Tư XD Nguyễn Hoàng

Tuyển dụng Nhân viên tuyển dụng

Công Ty CP ĐT TMQT Mặt Trời Đỏ

Tuyển dụng Nhân viên content

Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động
09489799110948979911